Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, chúng tôi xây dựng quy trình đặt hàng sản phẩm nội thất văn phòng, trường học như sau:
Bước 1: Thu thập thông tin.
- Khách hàng đưa ra yêu cầu mong muốn về sử dụng sản phẩm gì: Bàn, ghế, tủ văn phòng, tủ locker, giường tầng...
- Số lượng
- Chủng loại
- Thời gian, địa điểm giao hàng
Bước 2: Nội thất Phú Hưng Báo giá sản phẩm
- Số lượng
- Chủng loại
- Thời gian, địa điểm giao hàng
Bước 2: Nội thất Phú Hưng Báo giá sản phẩm
- Thông qua email
- Trực tiếp hoặc qua điện thoại
Bước 3: Hợp đồng, cung cấp sản phẩm
Bước 3: Hợp đồng, cung cấp sản phẩm
- Trên cơ sở bàn bạc, đến thống nhất ký hợp đồng sản xuất, cung ứng sản phẩm (nếu cần thiết, với số lượng lớn).
- Khách hàng đặt hàng.
- Giao hàng: Tùy số lượng hàng hóa nhiều hay ít, trung bình 1 - 3 ngày (trường hợp khách hàng đặt hàng với số lượng lớn thời gian giao hàng 10 - 30 ngày)