QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, chúng tôi xây dựng quy trình đặt hàng sản phẩm nội thất văn phòng, trường học như sau:

   Bước 1: Thu thập thông tin.

- Khách hàng đưa ra yêu cầu mong muốn về sử dụng sản phẩm gì: Bàn, ghế, tủ văn phòng, tủ locker, giường tầng...
- Số lượng 
- Chủng loại
- Thời gian, địa điểm giao hàng

           Bước 2: Nội thất Phú Hưng Báo giá sản phẩm
- Thông qua email
- Trực tiếp hoặc qua điện thoại
          Bước 3: Hợp đồng, cung cấp sản phẩm
- Trên cơ sở bàn bạc, đến thống nhất ký hợp đồng sản xuất, cung ứng sản phẩm (nếu cần thiết, với số lượng lớn).
- Khách hàng đặt hàng.
- Giao hàng: Tùy số lượng hàng hóa nhiều hay ít, trung bình 1 - 3 ngày (trường hợp khách hàng đặt hàng với số lượng lớn thời gian giao hàng 10 - 30 ngày)



Chat trên Facebook